วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Alpha Amylase Enzyme Digest Starch | enzyme amylase, starch enzyme, เอนไซม์ amylase, เอนไซม์อะไมเลส | ราคา 220 บาท / Kg

บริษัท แมค์ไซม์ จำกัด  |  Mc-Zyme Corporation Co.,Ltd.  |   จำหน่าย Amylase enzyme,  enzyme amylase,  starch enzyme, เอนไซม์ amylase, เอนไซม์อะไมเลส, enzyme to digest starch



สำหรับงานย่อยแป้งอุตสาหกรรม อาหาร, การหมัก

ราคา 220  บาท / kg
Dosage 50 - 150  ppm ของน้ำหนักแป้ง


ติดต่อสอบถามรายละเอียด : คุณมานพ 099-351-6998
E-mail : manop.service@gmail.com





อัลฟาอะไมเลส,  Alpha Amylase Enzyme (diastase) ที่ผลิตในต่อมน้ำลายและตับอ่อน นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นในตับอ่อน ( pancreatic amylase)   เอนไซม์ที่มีส่วนร่วมในการย่อยแป้งและคาร์โบไฮเดรตอื่น ๆ ในลูเมนของลำไส้เล็กส่วนต้น อะไมเลสย่อยแป้งและคาร์โบไฮเดรตอื่น ๆ ให้การย่อยอาหารของคาร์โบไฮเดรต

อัลฟาอะไมเลส Alpha-amylase - เอนไซม์ย่อยสลายที่แบ่งแป้ง และไกลโคเจน  glycogen mono- and disaccharides (maltose, glucose)




เอนไซม์อัลฟาอะไมเลส Alpha-amylase enzyme จะทำการย่อย the hydrolysis of 1,4-alpha-glycosidic linkage in starch, glycogen, and related polysaccharides and oligosaccharides    

แบบสุ่มไฮโดรไลซ์อัลฟา 1,4 endosvyazi glucosidic ใน amylose, amylopectin and glycogen, branched polymers, โลเพคตินและไกลโคเจนโพลิเมอร์    

คุณสมบัติและกลไกการออกฤทธิ์ของ  แอลฟาอะไมเลส เอนไซม์   ขึ้นอยู่กับแหล่งที่มา  ทั้งหมดเอนไซม์แอลฟาอะไมเลสเป็นภายนอกกลไกการสัมผัสพื้นผิวและก่อให้เกิดการสลายตัวของมันเป็นหลักฐานจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในการย้อมสีไอโอดีน 

ประสิทธิภาพของ อัลฟา อะไมเลส เอนไซม์,   Alpha-amylase enzyme  จะย่อยแป้ง สังเกตจากความหนืดของแป้งลดลง    ผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากอัลฟาอะไมเลส  ขั้นตอนแรก  จะเกิดมีมอลโตส, maltotriose และ oligosaccharides อื่น ๆ นอกจากการย่อย  dextrins การย่อยสลายจะนำไปสู่​​การสะสมของ amylopectin,  alpha-1,6 bonds เช่น  glucose และ maltose  พันธบัตรเช่นเดียวกับน้ำตาลกลูโคสและมอลโตส 



อัลฟาอะไมเลสในขั้นตอนที่สองของการย่อยสลาย  กลุ่ม  ไกลโคเจนโล, glycogen และ amylopectin  การย่อยช้า  hydrolysis of specific bonds alpha dextrins  ตัวอย่างเช่นการย่อยสลาย 63-ALPHA-63   อัลฟาและมอลโตส   อัลฟาอะไมเลสจากแหล่งกำเนิดที่แตกต่างกันไปในรูปแบบที่หลากหลายของ dextrins อัลฟา จำกัด ภายใต้การกระทำของอัลฟาอะไมเลสใน amylopectin  





2 ความคิดเห็น:

  1. MaxZyme HTA 40-Amylase Enzyme

    แอลฟา-อะไมเลส (alpha-amylase) สามารถใช้ย่อยแป้งให้เป็นน้ำตาลโมเลกุลคู่ ค่ะ
    และต้องย่อยอีกทีด้วย glucoamulase คะ่
    ราคา ถูก เอนไซม์อะไมเลส, alpha amylase, amylase enzyme, starch enzyme

    ตอบลบ
  2. β-Amylase hydrolyzes the α-(1,4) glucan linkages in polysaccharides of three or more α-(1,4) linked D-glucose units. beta amylase

    ตอบลบ